Lýðræðisleg forysta í leikskólum
24. 4. 2023
Höfundar: Anna Magnea Hreinsdóttir og Arna Hólmfríður Jónsdóttir
24. 4. 2023
Háteigsvegur v/Stakkahlíð
105 Reykjavík
Kt. 600169-2039<
Yfirlitskort af háskólasvæðinu
Veftímarit um uppeldi og menntun
Stofnsett 9. janúar 2002
ISSN 1670-0244
Menntavísindasvið Háskóla Íslands
Tímaritið er öllum opið samkvæmt skilmálum Creative Commons Attribution 4.0 International License (CC BY 4.0)
Markmið rannsóknarinnar er að varpa ljósi á lýðræðislega forystu í leikskólum í þeim tilgangi að greina hvað hvetur og hindrar leikskólastjóra í að beita lýðræðislegum stjórnunarháttum. Tekin voru viðtöl við átta leikskólastjóra víðs vegar um landið. Niðurstöður leiða í ljós að öllum viðmælendum fannst mikilvægt að beita lýðræðislegri og þátttökumiðaðri forystu í leikskólunum. Fræðilegt gildi rannsóknarinnar felst í aukinni þekkingu á lýðræðislegri forystu og tengslum hennar meðal annars við aukna þátttöku starfsfólks, foreldra og barna í leikskólastarfi og félagslegt réttlæti.