20/11/2017

Samþætting námsgreina hefur fleiri kosti en galla – Sagt frá þróunarverkefni við Fjölbrautaskóla Snæfellinga

Í grein Berglindar Axelsdóttur, Hrafnhildar Hallvarðsdóttur og Sólrúnar Guðjónsdóttur er sagt frá þróunarverkefninu SNÆ við Fjölbrautaskóla Snæfellinga. Verkefnið fólst í samþættingu námsgreina og tók yfir þrjú skólaár. Markmiðum verkefnisins er lýst og sagt frá undirbúningi þess og framkvæmd. Fjallað er um samþættingu námsgreina, námsmat, erlent samstarf og mat lagt á verkefnið í heild. Meginniðurstaða höfunda er að nám með þessum hætti hafi mun fleiri kosti en ókosti. Berglind Axelsdóttir, Hrafnhildur Hallvarðsdóttir og Sólrún Guðjónsdóttir Höfundar eru kennarar við Fjölbrautaskóla Snæfellinga. – Sjá grein.

Sýna fleirum: Email this to someoneShare on FacebookShare on LinkedInTweet about this on TwitterShare on TumblrPin on Pinterest